Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Phun xăm môi đẹp tự nhiên cho các nàng

1 đôi môi đẹp là niềm mong ước của biết bao nhiêu người nhất là đối với những chị em có đôi môi thâm hay nhợt nhạt. Vậy làm thế nào để có đôi môi thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh? Phun xăm môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi quyến rũ và đẹp như ý muốn.

Các bạn có thể xem thêm:

>> phun xăm môi ở đâu đẹp

>> phun moi co hai gi khong

 

Phun môi thẩm mỹ tạo đôi môi đẹp tự nhiên và quyến rũ1

Đôi môi đẹp là niềm mong ước của nhiều người

Đâu là nguyên nhân khiến màu môi không đẹp?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, màu môi không đẹp là do 2 nguyên nhân sau:

- Nguyên nhân chủ quan: Nếu trong gia đình có người bị môi thâm hay môi nhợt nhạt thì đó cũng có thể là nguyên nhân khiến đôi môi của bạn có màu không đẹp. Ngoài ra, hormone nội tiết tố thay đổi, thiếu dinh dưỡng cũng làm đôi môi của nhiều người bị thâm đen hoặc tái xám.

- Nguyên nhân khách quan: Tác động từ môi tường như: khói bụi, ánh nắng, gió hanh…làm cho môi bị thô sần, nứt nẻ, bong vảy trắng và dẫn đến màu môi không đẹp. Sử dụng son môi chất lượng kém cũng là 1 trong những nguyên nhân làm màu môi của bạn nhạt hoặc sẫm hơn.

Phun môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc, tạo đôi môi đẹp tự nhiên, quyến rũ

Phun môi thẩm mỹ tạo đôi môi đẹp tự nhiên và quyến rũ2

Phun môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc

 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, phun môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến sử dụng cây bút xăm hiện đại cũng mực xăm cao cấp không những tạo màu môi đẹp tự nhiên mà còn có thể khắc phục triệt để tình trạng môi lệch bằng cách “ăn gian” chiều rộng của bờ môi giúp viền môi rõ nét cho đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn.
 

Phun môi thẩm mỹ tạo đôi môi đẹp tự nhiên và quyến rũ3

Sử dụng cây bút phun xăm hiện đại và mực xăm cao cấp

 

Phun môi công nghệ Hàn Quốc sử dụng máy phun hiện đại với đầu máy gắn kim siêu nhỏ chứa bầu mực. Khi máy phun xăm bắt đầu hoạt động sẽ đưa kim nhẹ nhàng massage trên đôi môi, đưa màu mực xăm phun đều và thấm sâu trong từng tế bào da môi cho màu môi bóng đẹp tự nhiên như thật.

Xem thêm: >> phun thêu chân mày ở đâu đẹp

Xem thêm: >> xam mi mat co dau khong
 

Phun môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản được bộ y tế chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Mũi kim siêu nhỏ tác động vào đôi môi mà không hề gây đau rát. Bên cạnh đó, chất liệu mực sử dụng trong công nghệ này hoàn toàn không có độc tố, không hề gây ra tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Chỉ với 60-70 phút thực hiện, bạn đã có cho mình 1 đôi môi đẹp như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét