Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả


Những sợi lông tay, lông chân quá dài khiến chị em mất tự tin và gây nhiều bất tiện trong cuộc sống. Mách chị em cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả đơn giản dưới đây.


Cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả1

Cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả


Công nghệ New E-light đang được ứng dụng vượt trội trong triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Công nghệ ánh sáng New E-light với ưu điểm vượt trội như triệt lông vĩnh viễn, an toàn, không đau, không bỏng rát, không gây tổn thương da, giúp se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông triệt để.

Cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả2

Cách tẩy lông chân tại nhà hiệu quả

* Bạn có thể cạo những sợi lông ở các khu vực không mong muốn thường xuyên khoảng 1 tuần 1-2 lần.

Cách tẩy lông chân tay tự nhiên bằng cà chua:Cắt lát cà chua rồi chà lên chân trong vòng 4 phút, 1 tuần bạn làm 2 đến 3 lần, sẽ giúp hạn chế phát triển lông tơ trên chân, đông thời giúp các lỗ chân lông se khít làm chân sáng lên rất nhiều.

Tẩy lông chân tự nhiên bằng hỗn hợp đậu nành và bột nghệ. Hỗn hợp 2 thứ trên với nước rồi chà lên vùng da cần được triệt lông sẽ giúp loại bỏ lông tơ một cách tự nhiên.

* Sử dụng hỗn hợp chanh và mật ong là cách tẩy lông chân tay tự nhiên hiệu quả. Lấy hỗn hợp 2 thứ đó bôi lên vùng da cần tẩy lông khoảng 10 đến 15 phút. Đây là cách tẩy lông tơ hiệu quả giúp cho lông chân bạn mọc thưa hơn và chậm phát triển hơn. Bạn nên sử dụng cách tẩy lông này hàng ngày.

* Khi tắm, áp dụng xà phòng và chà tay chân của bạn nhẹ nhàng với một viên đá bọt mỗi ngày. Điều này tuy sẽ mất một thời gian, nhưng với sự kiên nhẫn của bạn vi ô lông sẽ dần dần sẽ giảm hẳn.

* Sử dụng hỗn hợp bột mì và nước để thoa lên mặt hoặc vùng da có nhiều lông tơ nhỏ, sau đó rắc ít đường lên massge nhẹ nhàng. Giữ nguyên cho mặt nạ bột mỳ này khô sau đó rửa sạch bằng nước ấm, lông sẽ được loại bỏ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét