Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cách tẩy lông chân cho các quý cô


Rất nhiều cô nàng với dáng đẹp, eo thon, làn da trắng, gương mặt trái xoan xinh xắn nhưng lại dấu nỗi buồn vì viôlông quá dày và rậm rạp trên đôi chân. Chính vì vậy,  cách tẩy lông chân cho các quý cô được tìm hiểu rất nhiều.  Dưới đây là giải pháp hoàn hảo cho cô nàng muốn tẩy lông chân an toàn và nhanh chóng.


Làn da đối với chị em rất quan trọng, không ai muốn mình “sở hữu” làn da với những sợi lông đen và rậm rạp. Những phiền toái do viôlông gây ra khiến chị em phải loay hoay, đau đầu tìm giải pháp khắc phục.
 
Đâu là giải pháp hay cho cô nàng rậm lông chân?
 
Thông thường, các chị em rậm lông chân chỉ biết cầu cứu đến các biện pháp thô sơ như cạo lông, nhổ lông hay các biện pháp cao hơn là waxing, dùng kem tẩy lông. Tuy nhiên, tất cả những cách tẩy lông chân cho các quý cô này chỉ có tác dụng tạm thời, lông có thể mọc lại bất cứ lúc nào và cứng hơn chưa kế đến việc sử dụng không đúng cách cố thể gây nên hiện tượng ngứa ngáy, sưng đỏ, dị ứng da và để lại sẹo thâm…
Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của chị em, các chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ triệt lông thế hệ mới, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các biện pháp thông thường – Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light là giải pháp hoàn hảo cho các chị em.
 
Điểm khác biệt của công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light thế hệ mới là sự kết hợp thông minh giữa sóng ánh sáng IPL và sóng RF mang đến tác dụng kép hoàn hảo:
 
- Ánh sáng IPL với năng lượng mạnh gấp 3 lần các công nghệ thông thường sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, tách rễ của nang lông ra khỏi tế bào da và triệt sạch chúng tận gốc, không cho chúng có khả năng quay trở lại.- Sóng RF  khi tác động vào vùng da điều trị sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng mịn da, giúp da trở nên trắng mịn tự nhiên. Khắc phục tối đa tình trạng viêm nang lông.
 
New E-light cho kết quả triệt lông chân mĩ mãn
 
Cách tẩy lông chân bằng ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện cho kết quả thực sự hài lòng:
 
 
Tẩy lông chân bằng công nghệ New E-light được tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 – 60 phút. Một liệu trình điều trị tẩy lông sẽ từ 4-6 lần, tùy theo tình trạng lông chân của mỗi người.
- Tình trạng viêm nang lông được khắc phục
- Kết quả tẩy lông chân duy trì vĩnh viễn.

- Toàn bộ lông chân được loại bỏ tận gốc (95% – 99%).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét