Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Cách tẩy lông chân bằng sáp tại nhà

Chị em nào cũng mong ước mình có đôi chân thon đẹp và không chút viôlông nào. Vì nhiều lý do mà các chị em không thể đi spa hay các trung tâm làm đẹp để tẩy lông chân. Cách tẩy lông chân bằng sáp tại nhà dưới đây chính là bí quyết giúp chị em tẩy lông chân an toàn.

Cách tẩy lông chân bằng sáp tại nhà

Cách tẩy lông chân bằng sáp tại nhà

Cách tẩy lông chân tại nhà rất đơn giản, chị em cùng học tập bí quyết dưới đây nhé:

Chuẩn bị: 

2 chén đường
1/4 chén nước
1/4 chén nước cốt chanh

Công thức thực hiện:

Bạn cho chanh, đường vào chảo đổ lượng nước vừa phải, bật bếp đun nóng. Trong khi thực hiện, chị em nên lưu ý quấy hỗn hợp liên tục để đường tan chảy và sánh lại, khi hỗn hợp sẽ có màu nâu.
Cách tẩy lông chân bằng sáp tại nhà1
Đun đường, chanh cho đến khi tạo thành hỗn hợp màu nâu, sền sệt
Lưu ý: Nếu thấy đường vẫn còn trong sáp nghĩa là do các chị em trong lúc thực hiện không quấy đều tay. Chị em nên tiếp tục nấu lại cho tới khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn.

Để đảm bảo sáp đã có thể sử dụng được, các chị nhỏ 1 giọt sáp vào ly nước lạnh. Nếu nó loang ra nghĩa là hỗn hợp vẫn còn lỏng. Còn nó đọng thành giọt phía dưới cốc nước sáp đã ổn. Các chị em có thể tắt bếp và tiến hành thực hiện các bước tiếp theo.

Tiến hành tẩy lông chân với sáp tự chế

Cách chị em cần chuẩn bị: 5-6 mảnh vải cotton; một chiếc dao nhỏ, lọ sáp vừa chuẩn bị, khăn bông và nước lạnh.
Trước tiên, chị em nên làm sạch vùng da cần tẩy lông. Hãy thử sáp trên ngón tay để đảm bảo nó đã nguội vừa phải, không gây bỏng da. Sau đó dùng dao lấy sáp thoa mỏng lên vùng lông chân cần tẩy. Đặt nhanh miếng vải vào vùng vừa bôi sáp, dùng tay miết thật mạnh. Sau đó, hãy dùng tay giật thật nhanh miếng vải ngược với chiều lông mọc.
Cách tẩy lông chân bằng sáp tại nhà2
Đặt nhanh miếng vải vào vùng vừa bôi sáp, dùng tay miết thật mạnh
Sau đó, các chị làm sạch vùng da với khăn bông thấm nước lạnh. Cách này sẽ giúp đóng chặt các lỗ chân lông. Nếu thấy da bị ửng đỏ thì đây là phản ứng bình thường, sau một giờ mọi thứ sẽ biến mất.

Sau khi thực hiện, các chị em kết hợp bôi kem dưỡng ẩm để giúp vùng lông chân vừa tẩy trở nên mềm mại và không khô rát.


Vậy giải pháp nào tẩy lông chân an toàn và hiệu quả triệt để?

Giải pháp giúp bạn tẩy lông chân an toàn và hiệu quả đó là sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam. New E-light đảm bảo tiêu chí tẩy lông an toàn, vĩnh viễn, giúp da sáng mịn khôn tỳ vết. Công nghệ đã được khách hàng đánh giá cao và tin dùng bởi:


- Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn

Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên mà không có khả năng quay trở lại.

- Không đau rát, an toàn cho da
Cách tẩy lông chân bằng sáp tại nhà3
Tẩy lông an toàn hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng New E-light
Tẩy lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bác sĩ sẽ chỉnh tần số cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần tẩy để vừa đảm bảo hiệu quả triệt lông cao vừa giúp an toàn cho da.

- Liệu trình ngắn, tiết kiệm thời gian, chi phí

New E-light với một quy trình triệt lông linh hoạt, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị. Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút. Chi phí tẩy lông chân từ 1.5 triệu – 2 triệu /1 lần, tùy thuộc vào mức độ lông chân ít hay nhiều của khách hàng.

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Tẩy lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light bạn toàn có thể trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường mà không phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Bạn chỉ cần tuân thủ chế độ chăm sóc da đơn giản sau điều trị theo yêu cầu của bác sĩ.

- Da mịn màng trắng sáng

Khi sóng E-light chiếu trực tiếp lên vùng lông bạn sẽ đưa nhiệt lượng vào sâu hơn bên trong da, tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn hình que, trị dứt điểm viêm nang lông, cải thiện làn da một cách hiệu quả, mang đến cho bạn làn da săn chắc, sáng mịn tự nhiên.

Các bạn co thể tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét