Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn bằng thảo dược

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy lông tại nhà mà chị em phụ nữ có thể lựa chọn như dùng dao cạo, dùng nhíp nhổ, dùng kem tẩy lông, waxing,… Trong đó waxing được coi là phương pháp tốt nhất giúp chị em tẩy lông hiệu quả tại gia, đặc biệt là cách tẩy lông chân vĩnh viễn bằng thảo dược được, vừa an toàn lại tiết kiệm thời gian và tiền bạc.


Nguyên liệu:
Để tạo được cách tẩy lông chân với dung dịch waxing bằng thảo dược bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: đường đỏ, nước trái cây tươi, nước cốt 1 quả chanh, trà hoa cúc, nước lọc.
Cách tẩy lông chân vĩnh viễn bằng thảo dược

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn bằng thảo dược tại nhà

Chế biến hỗn hợp:
- Đầu tiên bạn hãy đun sôi khoảng nửa cốc nước lọc. Khi nước sôi thì vặn nhỏ lửa, sau đó cho thêm 2 tách đường đỏ, nước cốt chanh, 2 muỗng canh nước trái cây tươi cùng với ½ chén trà hoa cúc. Tiếp tục vặn lửa to hơn rồi khuấy đều tay cho hỗn hợp không bị dính. Đun hỗn hợp cho khi sôi thì tắt bếp.
- Lấy một chiếc chảo to, đổ ngập nước khoảng ½ chảo rồi đun sôi, khi nước sôi bạn hãy đặt nồi vừa đun hỗn hợp trên vào lòng chảo và vặn nhỏ lửa.
- Tiếp tục khuấy đều hỗn hợp cho đến khi dung dịch chuyển sang màu nâu vàng, nổi bong bóng và dần mịn hơn.
- Nhấc nồi dung dịch xuống rồi cho một cốc nước sôi trong chảo vào nồi, quấy đều cho đến khi hỗn hợp se lại và có màu như mật ong thì đổ ra bát và để nguội.
Cách tẩy lông chân vĩnh viễn bằng thảo dược1

Cách tẩy lông chân vĩnh viễn bằng thảo dược hiệu quả

Tiến hành waxing
+ Bước 1: Trước tiên bạn cần chuẩn bị vài miếng dán bằng cotton, thìa gỗ dẹt và phấn rôm trẻ em.
+ Bước 2: Trước khi thực hiện waxing bạn nên rửa sạch vùng lông cần tẩy và làm ẩm vùng da waxing, sau đó thoa một lớp phấn rôm trẻ em lên da làm lớp bảo vệ. Dùng thìa gỗ tán đều dung dịch waxing lên da, sau đó đắp miếng dán bằng cotton lên trên dung dịch, ấn chặt để nó dính sâu vào hỗn hợp.
+ Bước 3: Sau khoảng 45 giây, lột mạnh và nhanh tay để loại bỏ lông trên cơ thể.
+ Bước 4: Vùng da đó có thể bị rát một chút, lúc này hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm, hoặc xịt hỗn hợp thảo dược để làm mát da.
Tẩy lông mặt bằng thảo dược tại gia
Điều chế nước xịt thảo dược
Bạn hãy trộn đều 1 chén trà hoa cúc, ½ cốc trà xanh cùng với 2 muỗng dầu lô hội và khoảng 5 giọt dầu bạc hà rồi cho vào một bình xịt nhựa và lắc đều. Bạn hãy bảo quản bình xịt này trong tủ lạnh để tận dụng cho những lần tẩy lông sau.

Các bạn có thể xem thêm

1 nhận xét:

  1. Mẹo chữa bệnh bạch biến bằng phương pháp dân gian...Không phải ai cũng biết rõ về căn bệnh bạch biến cũng như cách chữa trị bệnh này thuốc chữa bạch biến của nhật
    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com
    Cắt bao quy đầu tốt và an toàn ở đâu
    catbaoquydauantoan.com
    Cắt bao quy đầu giá rẻ ở đâu ?
    catbaoquydaugiare.com
    Tìm chổ cắt bao quy đầu cho nam giới
    catbaoquydaunamgioi.com
    Cắt bao quy đầu ở tphcm uy tín
    catbaoquydautphcm.com
    Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu tiền
    chiphicatbaoquydau.com
    Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền
    chuabenhlaubaonhieutien.com

    Trả lờiXóa