Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cách tẩy lông chân nhanh chóng


Câu hỏi : Em là con gái nhưng lại rất nhiều lông chân lông tay. Tình trạng này diễn ra từ hồi em bắt đầu bước vào tuổi dậy thì. Đến bây giờ, lượng lông cứ ngày rậm rạp và cứng  hơn trông rất mất thẩm mỹ. Em cũng đã thử áp dụng các phương pháp tẩy lông bằng sáp, thậm chí cả máy cạo lông nhưng không đem lại hiệu quả cao. Chỉ sau một thời gian, lông lại mọc trở lại. Bác sĩ có thể tư vấn giúp có cách tẩy lông chân nhanh chóng nào triệt để không ? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ! ( Minh Nguyệt – Hải Phòng)


Trả lời :
Bạn Nguyệt thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục cachtaylongchan.blogspot.com. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Khi bước vào tuổi dậy thì, lượng hormone trong cơ thể có nhiều biến đổi khá lớn. Đặc biệt ở một số trường hợp, lượng hormon này bị rối loạn nghiêm trọng dẫn tới kích thích testosterone khiến các sợi lông trên thân thể ngày đậm và rậm hơn . Lông có thể mọc ở bất cứ vùng nào trên cơ thể nhưng thường tập trung nhiều ở các bộ phận tay và chân giống trường hợp bạn Nguyệt nêu ở trên . Các phương pháp tẩy lông thông thường như cạo lông hay dùng sáp đều mang lại hiệu quả tạm thời do không loại bỏ tận gốc chân lông nằm sâu bên trong. Chính vì vậy, lông vẫn tiếp tục mọc trở lại thậm chí còn nhiều hơn trước
Với câu hỏi về cách tẩy lông chân lông tay mà bạn nêu ở trên cũng là điều quan tâm rất nhiều người đang lo lắng với chứng rậm lông của mình . Chúng tôi chia sẻ với bạn một phương pháp g được cho là hiệu quả nhất hiện nay chính là công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng New E-light hiện đại. Là công nghệ triệt lông mới nhất trên thế giới, New E-light ngay sau khi ra mắt đã chứng  minh ưu điểm vượt trội so với những máy móc và công nghệ trước đó. New E-light giúp triệt lông vĩnh viễn, an toàn, không đau, không bỏng rát, không xâm lấn, không gây tổn thương da đồng thời giúp se khít lỗ chân lông và trị viêm nang lông hiệu quả.
Công nghệ New Elight  có nguồn năng lượng cao, đủ để hấp thụ melanin trong các sợi lông tơ mảnh, đồng thời cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông khi chúng mọc lại. Bên canh đó, nguyên lý hoạt động linh hoạt kết hợp với sóng RF cực mạnh có thể loại bỏ tận gốc các chân lông nằm sâu nhất .

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đã phần nào giải đáp câu hỏi tư vấn liên quan tới cách tẩy lông chân nhanh chóng  và giúp bạn lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất

Các bạn có thể tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét