Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Có cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà không?

Câu hỏi:

Tôi nghe nhiều người mách về mấy cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà tự nhiên nhưng không biết có thật không? Vì lông tay, lông chân tôi rất rậm. Là con gái nên tôi cảm thấy thiếu tự tin về bản thân. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi! Xin cảm ơn! ( Phương Dung- Thanh Hóa)

Các bạn có thể xem thêm:

>> cách tẩy lông hiệu quả tại nhà

>> cách tẩy lông tay tự nhiên

Trả lời:

Chào bạn Phương Dung, cảm ơn bạn đã gửi thư về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Dr.Spiller skinlab. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Nhiều người hay bị lầm tưởng là sử dụng phương pháp triệt lông phổ biến như: waxing, kem tẩy lông, dược phẩm thiên nhiên… giống như là cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà. Thế nhưng họ lại không biết rằng đó chỉ là những ngộ nhận mang tính cá nhân và kết quả hoàn toàn không phải triệt lông vĩnh viễn. Các phương pháp nêu trên chỉ giúp bạn loại bỏ hoặc giảm bớt độ rậm của lông trong một khuôn khổ thời gian nhất định chứ không thể có hiệu quả lâu dài và vĩnh viễn được.

cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà bằng waxing

-Waxing: Tuy có đem lại hiệu quả cao, có thể nói là ngay lập tức, chu kỳ kéo dài trong khoảng từ 6 đến 8 tuần. Những sợi lông mới vẫn mọc lại, chỉ là sợi sẽ nhỏ và mềm hơn so với cách bạn sử dụng giải pháp cạo lông. Kèm với đo là nguy cơ viêm nang lông khá cao nếu bạn không nắm rõ cách thực hiện đấy nhé.

-Kem tẩy lông hay dao cạo lông: Cũng là cách gần giống với waxing phương pháp này có thể đem lại hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, bạn sẽ thật sự lo lắng khi lông mới mọc lên sẽ còn đen và cứng hơn trước rất nhiều. Bởi khi thực hiện có nghĩ là bạn đang cắt đi phần ngọn của lông và để sót lại phần gốc dưới nang lông. Theo đà tăng trưởng chúng tiếp tục mọc lên đạm hơn so với lúc ban đầu.

Chu kỳ tẩy lông bằng cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà này ngắn hơn hẳn so với waxing. Chỉ kéo dài khoảng 4 tuần là bạn lại tiếp tục lặp lại thao tác ban đầu.

cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà bằng tự nhiên

-Dược phẩm thiên nhiên: Đối với giải pháp này, tác dụng của nó rất chậm và hiệu quả sẽ không cao nếu lông bạn có cấu tạo bền vững, nhiều hơn mức bình thường. Bạn phải xem xét cơ địa của mình hoặc tốt nhất là tham khảo ý kiến của bác sĩ khi đưa ra quyết định thực hiện bằng cách này. Nếu được thì đây cũng là cách tốt để đảm bảo an toàn cho da của bạn.

Xem thêm: >> làm đẹp vùng kín

Xem thêm: >> bí quyết làm đẹp

Chính vì vậy bạn phải suy nghĩ và phân tích sự phù hợp của nhiều phương pháp mà người ta giới thiệu nó là cách triệt lông chân vĩnh viễn tại nhà. Có một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho bạn cũng như nhiều chị em khác, các chuyên gia hàng đầu cho rằng nếu thật sự muốn triệt lông vĩnh viễn bạn nên tìm đến công nghệ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét