Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Phồng xông hơi hồng ngoại

Dựa trên kinh nghiệm góp ý – lắp đặt phòng xông hơi từ năm 2006 cho đến nay, được phổ biến và nêu ra các hình thức kinh doanh Spa nên trang bị phòng xong hoi da muoi  hồng ngoại như sau:

Một khi có nhu cầu nhưng không thể mở mộng thêm, các Spa cần đầu tư phòng xông hơi hồng ngoại

Các bạn đã thấy Nhiệt độ tại phòng xông truyền thống duy trì ở 40 – 45ºC và hơi ẩm chiếm 80%. Cho nên, tạo ra quá trình ngưng đọng, nước thấm xuống nơi xung quanh. Bởi vì hoàn cảnh nhiệt độ ở mức độ như trên, do đó phòng xông truyền thống cần phải thiết kế bằng gỗ thông sang trọng, gạch, đá cẩm thạch hoặc kính chịu lực. Đồng thời, trần và băng ghế nên dốc. Máy xông hơi cần phải nằm bên ngoài phòng xông và đòi hỏi có hệ thống ống nước từ hệ thống cấp cũng như công trình dây điện phù hợp. Nên Giúp hoàn thành yêu cầu trên, mở rộng hay phá hủy một số khu vực thành thế tất.

Phòng xông hơi hồng ngoại cho  phép quá trình thi công, lắp đặt không cầu thay đổi kết cấu cũng như kiến trúc nơi đặt phòng

Xem thêm :>> massage body 

Bây giờ, cùng với sự phát triển của phòng xông hơi hồng ngoại, đầu tư phòng xông trở nên tiện lợi hơn. Hầu hết những kiểu phòng xông hơi hồng ngoại hiện đại cho phép người có nhu cầu tự đầu tư. Thiết bị mới lạ ấy, không có công cụ đặc biệt, hệ thống ống nước hay công trình điện kèm theo, chúng được đúc sẵn, điều người lắp đặt cần phải làm chỉ là ghép tất cả lại với nhau và đặt nơi gần nguồn điện ổn định. Điều này, giúp cho quá trình thi công, bố trí không phải thay đổi kết cấu cũng như kiến trúc nơi đặt phòng.

Khi kinh doanh các dịch vụ chăm sóc da, Spa cần phải trang bị phòng xông hơi hồng ngoại

Thông thường, đối với các dịch vụ chăm sóc da, xông hơi đó là một trong những bước quan trọng nằm trongcủa|trong} quy trình tắm dưỡng da hoặc tắm trắng khắp cơ thể. Để loại bỏ chất độc ẩn chứa ở da ra bên ngoài cơ thể, giúp làn da hấp thụ và phát huy hiệu quả của các loại mỹ phẩm thoa lên da sau đó. Tuy nhiên, giải pháp xông hơi truyền thống là lấy hơi nước làm tăng nhiệt độ cả phòng , kế tiếp, truyền dẫn lẫn vào không khí tăng nhiệt độ làn da cơ thể đến cả đầu và mặt. Nếu tiếp tục thực hiện xông hơi theo phương pháp truyền thống thường xuyên và dài lâu, da mặt có thể bị tình trạng lỗ chân lông to. Vì vậy, các Spa kinh doanh chăm sóc da nên trang bị phòng xông hồng ngoại. Xông hơi hồng ngoại dùng các tia hồng ngoại (Infrared) chiếu trong làn da và tạo sức nóng ôn hòa từ bên trong ra ngoài. Đồng thời, tia này được phát ra từ các đèn hồng ngoại hay bảng mạch được lắp đặt ở khắp nơi phòng xông, và những tia đó chỉ phát ra từ phần cổ của người dùng trở xuống.


Xông hơi hồng ngoại sử dụng những tia hồng ngoại (Infrared) xuyên sâu dưới da và tạo sức nóng ôn hòa từ bên trong ra ngoài. Vì vậy, liệu pháp này phù hợp với quá trình dưỡng, tắm trắng da ở các Spa chăm sóc da

Như trên, những người dùng có thể ngồi trong phòng xông đủ lâu giúp thải trừ nhiều chất độc, chất thải ẩn sâu bên trong thân thể ra ngoài mà không sợ tình trạng lỗ chân lông ở mặt nở to. Ngoài ra, lượng nhiệt hình thành từ phòng xông hơi hồng ngoại đủ để giúp thoát mồ hôi, thải trừ độc tố, nhưng vừa phải đặc biệt không có hơi nước giúp không gây ngộp, sinh ra cảm giác chịu đựng không giống phương pháp xông hơi truyền thống. Theo đó, kéo dài thời gian xông hơi hơn giúp lỗ chân lông thật sự thông thoáng, các chất trị liệu mau chóng được thấm sâu  vô cơ thể,rất dễ phát huy công dụng như mong đợi. Hơn nữa, bạn có thể tiến hành những dịch vụ tắm dưỡng hoặc xông hơi thường xuyên hơn mà làn da mặt vẫn se khít mịn màng, ví dụ thực hiện mỗi tuần một lần. Điều này sẽ đem đến thu nhập Spacao hơn.

Xem thêm: >> giảm béo hỏa liệu

Khi kết hợp cùng với dịch vụ thể dục thẩm mỹ, các Spa nên lắp đặt phòng xông hơi hồng ngoại

Hầu hết|Đa số} những Spa có phòng tập Gym tại các quốc gia phát triển đều bố trí phòng xông hơi hồng ngoại. Thực chứng cũng như thực tế cho thấy khi tham gia những bài tập luyện, tất cả các cặn bã sẽ được tích tụ ở cơ bắp và khớp xương. Hơn nữa, huyết áp và nhiệt độ bên trong thân thể cũng tăng lên làm người tập nhức mỏi và căng cơ. Trong điều kiện như vậy, nếu ở trong nhiệt độ cao trong phòng xông hơi sẽ rất có lợi. Do tiến trình này làm sản sinh ra endorphins, một loại làm giảm đau tự nhiên. Tuyệt vời hơn, nó cũng có thể giảm huyết áp, tăng tuần hoàn máu, làm cho người dùng sự thoải mái và xua tan mệt mỏi.


Xông hơi sau tập luyện trong phòng Gym gia tăng hiệu quả các bài tập, nhờ đó chủ Spa thu được lợi nhuận lớn hơn

Qua đó, lượng máu được bơm vô bên trong toàn thân khi ở phòng xông sẽ hấp thụ như trong quá trình hoạt động của một người chạy bộ và nhịp tim thường cao lên 30%. Các bạn đã biết, nhiệt từ máu bắt đầu di chuyển về nơi bề mặt da nhiều hơn thì cơ quan thần kinh sau đó sẽ chuyển tín hiệu tới vô số tuyến mồ hôi bao phủ thân thể con người. Khi các tuyến mồ hôi được kích thích, nó sẽ bài tiết qua da. Quy trình tạo ra mồ hôi thường chỉ để làm mát thân thể cho nên trong đó chứa đến 99% nước. Tuy nhiên, ra mồ hôi sâu trong phòng xông hơi hồng ngoại có thể làm giảm lượng chì, đồng, kẽm, niken, thuỷ ngân và hóa học. Chính điều này giúp người tập luyện Gym, thấy khỏe hơn và cơ thể có khả năng duy trì các ích lợi từ các bài tập, ngay cả khi không tiến hành thao tác đó. Bạn có nắm được điều đó nói lên gì không? Điều đó thấy được Spa kết hợp với phòng tập Gym nếu đầu tư phòng xông hơi hồng ngoại sẽ mang lại những giá trị khổng lồ cho người dùng và từ đó các bạn cũng có cơ hội mang về lợi nhuận cao hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét