Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Công nghệ Peeling trị nám da an toàn nhất hiện nay

Công nghệ Peeling có khả năng điều trị nám tận gốc, an toàn và nhanh chóng giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng hơn. Peeling đã và đang được ứng dụng thành công tại nhiều trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ viện trên cả nước, được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Xem thêm:>> nguyen nhan bi nam da

Xem thêm:>> tri nam cho ba bau sau khi sinh

Công nghệ Peeling trị nám da an toàn và hữu hiệu, đang được ứng dụng hiệu quả tại các trung tâm thẩm mỹ ở Việt Nam. Công nghệ này hội tụ đầy đủ các ưu điểm của các phương pháp trị nám thông thường khác nên đem lại kết quả vượt trội trong điều trị. Peeling là công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ tại thẩm mỹ viện ưu tiên lựa chọn để áp dụng cho khách hàng của họ.

tri nam da
Công nghệ Peeling trị nám da hữu hiệu

Công nghệ Peeling là một nhóm các phương pháp điều trị bằng hóa chất làm bong nhẹ nhờ vào sự loại bỏ lớp da hư hỏng bên ngoài. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể tự làm lành vết thương và hình thành mô mới. Nám da sẽ được xóa sạch tận gốc một cách nhanh chóng và an toàn. Bên cạnh đó, công nghệ Peeling còn giúp da săn chắc, làm giảm các nếp nhăn và sẹo trên bề mặt da hữu hiệu.

Ưu điểm của phương pháp trị nám da bằng công nghệ Peeling:

– Tuyệt đối an toàn: hóa chất được áp dụng trong công nghệ chỉ tác dụng vào vùng da cần điều trị mà không làm ảnh hưởng tới vùng da khác.
– Hiệu quả trị nám cao, kết quả duy trì lâu dài.
– Không đau rát, không xâm lấn, không cần  nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
– Giúp bạn có được làn da trắng sáng, săn chắc và mịn màng hơn.

Xem thêm:>> trị nám da ở tay

Xem thêm:>> cách trị nám da ở đàn ông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét