Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Phẫu thuật cấy tóc có hiệu quả không? Có gây đau không?

Cấy tóc là một phẫu thuật tương đối đơn giản, có thể làm nên điều kỳ diệu cho những người hói đầu. Tuy nhiên, phần lớn khách hàng tiếp cận phương pháp làm đẹp này đều có cùng mối quan tâm rằng phương pháp phẫu thuật cấy tóc có hiệu quả không? Có gây đau nhiều không?
>>  goi dau bang chanh
>> cách ngăn rụng tóc
>> Cách trị rụng tóc
Theo đánh giá của nhiều nguồn tin khách nhau, không phải ai cũng có thể áp dụng phương pháp phau thuat cay toc nhân tạo. Các yếu tố như đặc điểm tóc, chất lượng da đầu hay các tác dụng phụ cũng cần được cân nhắc trước khi làm phẫu thuật.

Cấy tóc được thực hiện trong vòng 3 – 5 giờ, tùy theo số lượng nang tóc được cấy nhiều hay ít. Người cấy tóc sẽ được gây tê để giảm đau trong suốt quá trình phẫu thuật.
Các nang tóc sau khi được phẫu thuật lấy ra sẽ được kiểm tra và sắp xếp lại theo từng nang một cách rất công phu. Sau đó, từng nang tóc sẽ được bác sĩ cấy vào phần da đầu bị hói cho đến khi lấp đầy. Bây giờ các bạn không còn lo lắng cấy tóc có hiệu quả không vì đã có biện pháp hiệu quả này.
Để tóc cấy được đều và đẹp tự nhiên, ngoài yếu tố kỹ thuật, rất cần đến sự kiên nhẫn và khéo tay của bác sĩ.
>> cach lam tinh dau buoi
>>  Gội đầu bằng vỏ bưởi
2 tuần sau phẫu thuật cấy tóc, sợi tóc bên ngoài nang tóc có thể sẽ rụng đi, nhưng nang tóc (phần gốc) đã bám vào da đầu. Từ tháng thứ 3, các sợi tóc mới sẽ bắt đầu mọc ra từ các nang tóc cấy. Sau 6 tháng, tóc mới sẽ mọc ổn định hoàn toàn.
Trong 5 – 7 ngày sau khi phẫu thuật, vùng được cấy tóc phải được giữ sạch để tránh làm các nang tóc bị nhiễm trùng hoặc bong nên nhiều chuyên gia cho rằng phẫu thuật cấy tóc có hiệu quả cao và tính an toàn lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét