Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Liệu trình cách tẩy lông chân mất bao lâu

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Em nghe bạn bè mách là hiện nay có phương pháp tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng E-light. Vậy chuyên mục cho em hỏi, em muốn tẩy lông chân thì với phương pháp này liệu trình cách tẩy lông chân mất bao lâu? Có cho hiệu quả tẩy lỗng vĩnh viễn không? Cảm ơn chuyên mục rất nhiều. (Hằng Thúy – Quảng Ninh).


Trả lời:

Chào bạn Hằng Thúy!

Đúng như bạn nói, hiện nay công nghệ tẩy lông bằng ánh sáng New E-light đang là phương pháp tẩy lông đáp ứng được tiêu chí an toàn và hiệu quả cách tẩy lông chân vĩnh viễn. Công nghệ giúp tẩy lông chân, tẩy lông tay, tẩy lông nách, tẩy lông vùng kín… nhanh chóng và an toàn.

* Công nghệ triệt lông bằng ánh sáng New E-light đảm bảo an toàn

Tẩy lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Liệu trình cách tẩy lông chân mất bao lâu1

Liệu trình cách tẩy lông chân mất bao lâu


Sau khi thăm khám, xác định được tình trạng lông chân, bạn sẽ được cắt tỉa bớt lông chân nếu như chúng quá dày và được bôi một lớp gel trong suốt và mát lạnh lên vùng lông điều trị để làm dịu da cần tẩy, đảm bảo yếu tố nhẹ nhàng và không gây bất kỳ khó chịu nào trong và sau quá trình tẩy lông.

Đặc biệt, bác sĩ sẽ chỉnh tần số cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông cần tẩy để vừa đảm bảo hiệu quả triệt lông cao vừa giúp an toàn cho da.

* Công nghệ New E-light cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn

Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn.

* New E-light với liệu trình ngắn, tiết kiệm thời gian, chi phí

New E-light với một quy trình triệt lông linh hoạt, hiệu quả, tiết kiệm tối đa về mặt thời gian cũng như liệu trình và chi phí điều trị. Tại Thẩm mỹ viện Kangnam liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút. Chi phí tẩy lông chân từ 1.5 triệu – 2 triệu /1 lần.

Ngoài da công nghệ triệt lông New E-light còn giúp bạn trị viêm nang lông hiệu quả. Làn da trở nên sáng mịn màng sau điều trị.

Để biết thêm chi tiết về phương pháp tẩy lông này, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được bác sĩ tư vấn, thăm khám về liệu trình cách tẩy lông chân mất bao lâu. Bác sĩ sẽ tùy vào mức độ lông vùng cần tẩy của bạn


Chúc bạn sớm loại bỏ được lông chân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét