Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Cách tẩy lông chân tối ưu nhất

Mặc dù đã thử rất nhiều phương pháp nhưng không ít người vẫn gặp trắc trở trong quá trình tẩy lông mặc như lỗ chân lông to, trầy xước da, chảy máu. Đó là vì họ chưa tìm được cách tẩy lông chân tối ưu nhất… Sau đây chuyên viên của Thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề này.

1. Cách giảm đau khi waxing
Thông thường bạn sẽ cảm thấy đau rát trong lần đầu tiên waxing, thậm chí có người đau đến chảy cả nước mắt
và cảm giác đau giảm sẽ dần trong những lần waxing tiếp theo. Chính vì vậy mà không ít người thấy sợ hãi khi waxing.
Tuy nhiên, nếu phương pháp này được thực hiện ở các spa, các thẩm mỹ viện, bạn sẽ được tư vấn dùng thuốc gây tê bề mặt da trước khi tiến hành waxing và mọi cảm giác đau đớn bạn sẽ không còn cảm thấy nữa. Ngoài ra, khi được các chuyên viên waxing, cách tẩy lông chân này sẽ an toàn và hiệu quả hơn bạn thực hiện tại nhà.
Cách tẩy lông chân tối ưu nhất

Cách tẩy lông chân tối ưu nhất

2. Vấn đề lông mọc ngược
Lông mọc ngược là do chúng bị mắc kẹt dưới bề mặt da và mọc ngược vào trong. Chính vì vậy, các chuyên viên của Thẩm mỹ viện Kangnam khuyên bạn nên tẩy da chết đều đặn, đặc biệt là tẩy da chết trước khi tẩy lông để loại bỏ lớp da già cỗi, giúp lông mọc dễ dàng hơn và quá trình tẩy lông cũng diễn ra dễ dàng hơn.
3. Thời gian waxing định kỳ
Bạn không nên waxing quá thường xuyên bởi nó sẽ ảnh hưởng đến làn da và nang lông của bạn. Thời gian waxing định kỳ hợp lý là 3-4 tuần.
4. Chăm sóc da sau waxing
Giải pháp tối ưu trong tẩy lông

Cách tẩy lông chân tối ưu nhất hiện nay

Làn da sau khi waxing thường rất nhạy cảm, chính vì vậy bạn nên bôi thêm kem dưỡng ẩm ngay sau khi waxing. Thói quen này cũng giúp làm giảm bớt nguy cơ kích ứng da.
Ngoài ra, để bảo vệ da hiệu quả, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

5. Giải pháp tối ưu trong tẩy lông
Các phương pháp trên tuy có đem lại hiệu quả trong tẩy lông những chúng chỉ là các phương pháp tạm thời đồng thời lại dễ gây tổn thương da.
Giải pháp tối ưu nhất trong tẩy lông hiện nay đó là công nghệ ánh sáng New E-light, với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ ỊPL và Radio Frequency lưỡng cực, giúp chị em phụ nữ loại bỏ những sợi lông đen và cứng một cách dễ dàng mà không hề ảnh hưởng đến da cũng như không gây ra các tác dụng phụ nào.
Các bạn có thể tham khảo dịch vụ tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Trên thực tế, Kangnam đã đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng sau 3-5 lần điều trị tẩy lông bằng phương pháp này. Sau tẩy lông không những vùng lông được cải thiện hoàn toàn (97%-99%) mà làn da vùng trị liệu còn trở nên sáng mịn và tươi tắn hơn.

Các bạn có thể xem thêm

1 nhận xét: