Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cách tẩy lông chân để "giữ người yêu"

Đau đầu tìm cách tẩy lông chân để “giữ người yêu” - Lông chân rậm rạp khiến nhiều chị em “dở khóc, dở cười”, thậm chí bị người yêu chê. Một số trường hợp chị em đã tìm cách tẩy lông chân để “giữ người yêu”. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có cách tẩy lông chân đúng phương pháp.


Cách tẩy lông chân để “giữ người yêu” Bạn Minh Phương (Học viện Báo chí – Hà Nội) chia sẻ: “Lông chân mình như “rừng rậm” chúng vừa đen, vừa dài. Ngày có người yêu không bao giờ dám mặc váy ngăn đi chơi, lúc nào cũng chỉ “trung thành” với những chiếc quần bò dài bó chặt nhiều khi thấy khó chịu. Một lần, không hẹn trước, người yêu mình đến chơi, mình diện y bộ đồ ngắn tũn ở nhà, bao nhiều “nét duyên” của đôi chân phơi bày ra hết. Người yêu ngạc nhiên và nhìn mình với con mắt ái ngại. Sau lần đó, mình cứ thấy người yêu “chê khéo” và nói bóng gió về việc nên tìm cách tẩy lông chân. Mình có nghe bạn bè sử dụng dao cạo để cạo lông chân nhưng thời gian ngắn sau, lông chân bắt đầu mọc và ngứa ngáy khó chịu, lông chân lại cứng hơn, nhiều chỗ còn quặn vào và mẩn đỏ. Nhiều người bảo mình do quá trình cạo xây xát nên dẫn đến viêm nang lông. Đúng là “tiền mất, tật mang”. Giờ mình chằng biết than ai”.

Còn bạn Hoàng Liên thì không may mắn bị người yêu “chê khéo” khi Minh Phương: “Người yêu mình khi thấy chân mình quá nhiều lông thì nói thẳng là “sao lông chân con gái mà như đàn ông thế kia, chả có tý nét nữ tính nào”. Cũng chỉ vì lông chân rậm rạp mà nhiều lần mình với người yêu “đấu khẩu” với nhau. Mình ức quá, nên cũng tìm một số biện pháp tẩy lông chân như sử dụng các loại kem tẩy. Nhưng hiệu quả chưa thấy đâu, sau 1 thời gian tẩy lông chân mình mọc lên “ầm ầm” mà lại cứng đơ khiến mình sợ quá và không dám dùng nữa. Giờ thì lông chân mình còn tệ hơn trước rất nhiều”.
Cách tẩy lông chân để "giữ người yêu" 12
Giải pháp tẩy lông chân an toàn
Lông chân nếu không được tẩy đúng cách sẽ để lại nhiều di chứng như một số chị em mắc phải. Nếu sử dụng dao cạo, hay kem tẩy lông… thì hiện các chị em rất dễ mắc phải tượng tượng lông chân mọc nhanh trở lại và cứng hơn, thậm chí là viêm nang lông nặng. Vậy giải pháp nào “cứu cánh” cho các chị em. Một số lời khuyên đối với chị em khi lựa chọn phương pháp tẩy lông:
- Tìm đúng địa chỉ uy tín: Địa chỉ uy tín rất quan trọng vì chỉ khi đến địa chỉ uy tín, bạn mới được tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng trước khi điều trị. Đồng thời, bạn được tư vấn phương pháp điều trị tiên tiến nhất.
- Công nghệ điều trị: Tìm hiểu và lựa chọn công nghệ trước khi điều trị là việc bạn phải làm vì công nghệ điều trị là một trong những yếu tố hàng giúp bạn tẩy lông hiệu quả và an toàn nhất.
Tham khảo địa chỉ tẩy lông bằng công nghệ ánh sáng New E-light tại Thẩm mỹ viện.
Hiện nay, Thẩm mỹ  viện là một trong những địa chỉ uy tín được cấp phép hoạt động. Thẩm mỹ viện đang áp dụng công nghệ tẩy lông tiên tiến bằng ánh áng New E-light hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội:

Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn
Không đau rát, an toàn cho da
Liệu trình ngắn, tiết kiệm thời gian, chi phí
Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng 1 cách tự nhiên. New E-Light tạo ra hàng rào vững chắc ngăn cản sợi lông mọc trở lại và cho hiêu quả triệt lông vĩnh viễn.
Tẩy lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt,  bác sĩ sẽ chỉnh tần số cho phù hợp rồi chiếu ánh sáng New E-light đến vùng lông chân cần tẩy để vừa đảm bảo hiệu quả triệt lông cao vừa giúp an toàn cho da trong và sau quá trình điều trị.



Thông thường, tại Thẩm mỹ viện liệu trình điều trị tẩy lông từ 4-6 lần, mỗi lần khoảng 30-60 phút.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét