Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cách tẩy lông chân có an toàn không?

Chị em nào cũng khao khát có được đôi chân trắng mịn màng không chút viôlông nào. Nhưng điều mà các chị em băn khoăn nhất đó là cách tẩy lông chân có an toàn không? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời giúp chị em có thêm kiến thức để lựa chọn phương pháp tẩy lông chân an tòan nhất.

 Cách tẩy lông chân có an toàn không?

Cách tẩy lông chân có an toàn không?

Cách tẩy lông chân có an toàn không? Triệt lông chân an toàn nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp. Hiện nay, khi tẩy lông chân hay bất kỳ các vùng lông khác như tẩy lông nách, tẩy lông tay, tẩy lông vùng kín… các chị em thường tìm đến các cách tẩy lông thông thường như cạo, nhổ, waxing, sử dụng kem tẩy lông… Tuy nhiên những cách này rất dễ xảy ra những biến chứng như lông mọc nhanh hơn, cứng, đen hơn, thậm chí dẫn đến tình trạng viêm nang lông. Vì thế khi quyết định tẩy lông bạn cần tìm phương pháp điều trị đảm bảo tiêu chí vừa giúp tẩy lông hiệu quả vĩnh viễn vừa an toàn đối với da.

Vậy giải pháp nào đảm bảo tiêu chí trên? Công nghệ tẩy lông New E-light tại Thẩm mỹ viện chính là giải pháp triệt lông vĩnh viễn, hoàn hảo dành cho bạn, giúp bạn tẩy lông an toàn, không đau rát và không có tác dụng phụ. Hiệu quả tẩy lông lên đến 95-99%.

Cách tẩy lông chân có an toàn không?1

Cách tẩy lông chân an toàn và hiệu quả với công nghệ New E-light

Trong quá trình trị liệu, bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng các bước sóng phù hợp với màu lông và tình trạng lông của từng người. Năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần các công nghệ triệt lông trước kia.


Bên cạnh đó, kết hợp với sóng RF giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trị viêm nang lông hiệu quả, làm sáng mịn vùng da điều trị. Ngoài ra, sóng RF còn kiểm soát năng lượng giúp da không bị đau rát, tạo độ an toàn tuyệt đối khi điều trị.

Đặc biệt, cách tẩy lông chân bằng công nghệ ánh sáng New E-light được thực hiện theo quy trình điều trị chuyên nghiệp, đôi chân của bạn vừa được tẩy lông vừa được chăm sóc một cách chu đáo.

Chỉ với liệu trình điều trị từ 4-6 lần, mỗi lần từ 30-60 phút bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được lông chân vĩnh viễn một cách an toàn và không có biến chứng gì. Ngoài ra, công nghệ còn giúp điều trị viêm nang lông, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.


Để biết rõ mức độ lông chân nhiều hay ít, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ

Các bạn có thể tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét