Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Cách giảm số đo ba vòng sau sinh cho chị em

Thiên chức làm mẹ biến chị em sau sinh kể cả là những siêu mẫu nổi tiếng cũng tăng cân một cách chóng mặt mà không thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngày nào. Có nhiều chị em thậm chí còn không thể lấy lại cân nặng mà bỗng chốc trở thành “mẹ xề”. Nhưng bạn có biết rằng, dưỡng sinh thông kinh lạc đang là một trong những liệu pháp giảm béo được chị em phụ nữ hiện đại áp dụng không?

Xem thêm :>> kem massage trắng da

Sau khi sinh em bé, ngay cả những siêu mẫu cũng đau đầu với việc lấy lại vóc dáng trước kia và thiếu tự tin khi diện đồ bó sát.

Vòng eo thon gọn cho chị em sau khi sinh

Thân hình “phát tướng” mỗi ngày sau khi sinh em bé không chỉ khiến chị em sợ hãi mà ngay cả những siêu mẫu với thân hình siêu mỏng cũng là nổi ám ảnh khó quên. Tuy nhiên, trong thời kỳ nuôi con nhỏ, việc ăn kiêng để giảm cân là điều bất khả thi với chị em vì sẽ gây ra tình trạng thiếu dưỡng chất cho em bé.

Việc tập thể dục cũng khó thực hiện vì chị em quá bận rộn. Đặc biệt, hiện nay, phương pháp sinh mổ đang phổ biến nên cũng hạn chế phần nào những cử động sau sinh. Nếu ai đó thu xếp được thời gian để áp dụng cả 2 biện pháp trên thì chị em cũng khó có ngay được kết quả mong muốn. Và thông thường, họ sẽ sớm bỏ cuộc vì có quá nhiều vấn đề làm họ không kiên trì theo đuổi.

Vì thế “phép màu” thông kinh lạc đã giúp họ giảm béo sau sinh hiệu quả. Hiện nay, phương pháp này đã được nhân rộng cho tất cả chị em sau sinh, trả lại cho phái đẹp những đường cong như ý.

Xem thêm: massage đá muối

Thông kinh lạc vừa đơn giản vừa hiệu quả cho bà bầu

Bụng chính là nơi lưu trữ thức ăn hàng ngày. Vì thế, cứ nạp thêm năng lượng thì vòng bụng cũng theo tỷ lệ thuận mà nở ra. Để giảm béo sau sinh hiệu quả, chị em ngoài việc lên kế hoạch khắt khe về ăn uống, thể dục thì cần tìm đến những cơ  sở uy tín để được tư vấn và điều trị.



Theo các chuyên gia giảm béo đánh giá, phương pháp thông kinh lạc được xem là giải pháp giảm béo sau sinh hiệu quả hàng đầu được phụ nữ  sau sinh lựa chọn. Phương pháp này tập trung tác động vào các huyệt đạo, cùng hỏa liệu pháp giảm béo khai thông kinh lạc. Điều chỉnh lại quá trình trao đổi chất của các cơ quan nội tạng (gan, thận), hệ tiêu hóa.

Bên cạnh đó, phương pháp thông kinh lạc còn thúc đẩy quá trình đào thải độc tố và các chất cặn bã tích tụ trong cơ thể ra ngoài. Điều này khiến thành dạ dày được co nhỏ một cách tự nhiên. Từ đó, cơ thể tự thanh lọc quá trình trao đổi chất, chỉ hấp thu các dưỡng chất cần thiết và có lợi, hạn chế việc dung nạp và chuyển hóa năng lượng thành mỡ dư thừa.

Phương pháp này an toàn, tiết kiệm thời gian với chi phí hợp lý và tốt cho sức khỏe của chị em. Phái đẹp không cần phải ăn kiêng khắt khe mà vẫn đạt được hiệu quả giảm béo tối ưu

1 nhận xét: