Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Các loại phòng xông hơi hồng ngoại hiện nay

PHÒNG XÔNG HƠI HỒNG NGOẠI LÀ CÔNG NGHỆ MỚI CỦA HÀN QUỐC, PHÒNG ĐƯỢC CẤU TẠO TỪ NHỮNG BỨC TƯỜNG GỖ, TRẦN VÀ SÀN NHÀ ĐƯỢC BAO PHỦ BỞI CÁC VẬT LIỆU TỰ NHIỆN TỐT CHO SỨC KHỎE CON NGƯỜI ĐƯỢC ĐỐT NÓNG BẰNG CÁC TIA HỒNG NGOẠI. PHÂN LOẠI DƯỚI ĐÂY GIÚP BẠN HIỂU NHANH VỀ CÁC LOẠI PHÒNG XÔNG HƠI HÀN QUỐC HỒNG NGOẠI



Jagal Jjimjilbang (phòng đá cuội): Khách hàng có thể nằm hoặc ngồi lên một tấm chiếu, phủ trên những viên đá cuội nóng. Hình thức này giúp cơ thể giải phóng các chất thải, giảm đau cơ bắp và tăng cường lưu thông máu.
Hwangto bulgama (phòng đất sét nung, đất hoàng thổ): Những tia hồng ngoại được phát ra từ đất sét, đất sét vàng Hàn Quốc (hoàng thổ) làm nóng đến 60 độ C giúp giảm mệt mỏi. Khi bạn cảm thấy khó chịu hoặc uể oải, việc cuối cùng nên làm là bước chân vào căn phòng này.
Boseokbang (phòng đá quý): Được trang trí bởi những hòn đá quý, căn phòng boseokbang là nơi tắm hơi yêu thích của phái nữ. Những viên đá đặc biệt có tác dụng làm sạch da đồng thời loại bỏ năng lượng xấu.
Xem thêm :>> phòng xông đá muối
Sogeumbang (phòng xông đá muối Himalaya): Được điều chỉnh nhiệt trên 50 độ C, không khí trong phòng rất nóng nhưng lại giúp bạn loại bỏ những chất độc qua đường mồ hôi.
Hannyakbang (phòng thảo mộc phương Đông): Căn phòng bài trí bởi đồ nội thất cổ và những túi trà thảo mộc phương Đông.
Eoreumbang (phòng đá lạnh): Như tên gọi của mình, căn phòng rất lạnh, nhiệt độ khoảng 5 độ C và với không khí như vậy, các nếp nhăn được xóa mờ, khiến da căng hơn.

Ngoài ra phòng xông hơi hồng ngoại còn có thêm:

Phòng Xông Hơi Nano: phòng xông được làm bằng film nóng Hàn Quốc dùng để thư giãn, trang trí theo phong cách do chủ đầu tư lựa chọn.
Phòng tập Hot Yoga: loại phòng đặc biệt dùng để tập yoga trong môi trường nóng 38-42 độ C, giúp giảm cân, thải độc tố rất hiệu quả

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét