Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Sau bấm mí cần kiêng những gì?

Bấm mí tuy không được liệt vào hạng đại phẫu nhưng cũng khiến gương mặt bạn gặp nhiều biến đổi. Đặc biệt, mắt lại là bộ phận nhạy cảm, tập trung nhiều dây thần kinh quan trọng. Vì thế, việc kiêng khem sau bam mi cũng là điều bạn nên lưu tâm.


Đây không phải là phương pháp phẫu thuật nên bạn không cần phải áp dụng chế độ kiêng khem. Nhưng sau bấm mí, bạn cũng cần nên chú ý một số vấn đề sau:


Cách chăm sóc mắt sau bấm mí

- Giữ gìn mắt, vệ sinh mắt hằng ngày


bam-mi-1.jpg

- Hạn chế sử dụng máy vi tính

- Tránh ánh sáng mạnh, tránh nheo mắt

- Tránh những nơi khói bụi

- Tuyệt đối không được dụi mắt mạnh.

Những ngày sau đó, tốt hơn hết là các bạn nên ăn nhẹ, thức ăn mềm, đặc biệt phải uống nhiều nước, có chứa nhiều Vitamin A. Không ăn đồ cay, khiến chảy nước mắt, kiêng thịt bò, kiêng da thịt gà, kiêng rau muống. Ngoài ra còn kiêng đồ uống có ga, có cồn… đến khi mí mắt ổn định.


Xem thêm: >> bấm mí hàn quốc hết bao nhiêu tiền

Chế độ ngủ nghỉ


bam-mi-2.jpg
Nên nhỏ thuốc nhỏ mắt để mắt nhanh chóng được hồi phục.

Sau bấm mí Hàn Quốc, bạn cần “tạm biệt” máy tính, màn hình tivi, điện thoại một thời gian để mắt ổn định, tránh gây căng thẳng, mệt mỏi nhức mắt. Tránh để nước dây vào vết chỉ khâu mí. Bên cạnh đó bạn nên uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ và sử dụng nước sát trùng dành riêng cho mắt.

Xem thêm: >> bấm mí có đau không

Tuyệt đối không gãi, dụi mắt hoặc đưa tay chưa vệ sinh lên mắt. Cắt tỉa móng tay và vệ sinh da tay sạch sẽ. Nên duy trì ngủ trưa 1 tiếng để mắt nghỉ ngơi, ngủ sớm trước 10h đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét