Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Triệt lông bằng ánh sáng có thể gây ung thư da?

Một làn da mịn màng không tỳ vết và tạm biệt lông vĩnh viễn là mơ ước của nhiều chị em cũng không ít chị em dùng phương pháp trị lông bằng waxing hay tới các Spa hay triệt lông tại nhà… Nhưng hiện nay 1 trong những băn khoăn nhiều nhất của chị em phũ nữ đó là triệt lông vĩnh viễn ung thư da. Vậy liệu triệt lông có gây ung thư da thật hay không chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Xem thêm: >> cách tẩy lông vùng kín tại nhà

Xem thêm: >> triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt


lan-da-trang-min-khong-con-violong.jpg
Như bạn đã biết, nguyên nhân chủ yếu của bệnh ung thư da là do tiếp xúc với tia cực tím có trong ánh mặt trời, song ánh sáng ELight trong công nghệ triệt lông vĩnh viễn là hỗn hợp Piolar Spectrum, IPL và sóng RF (Radio Frequency) lưỡng cực. Những dải sóng đơn sắc không có tia cực tím, hồng ngoại, UVA,UVB, UVC nên an toàn tuyệt đối cho vùng da tiếp xúc.

Triệt lông bằng ánh sáng có thể gây ung thư da?

Điều này là sai vì ánh sáng sử dụng trong triệt lông (thế hệ NewIPL) thường phát ra dưới dạng chuỗi có bước sóng dao động từ 560 nm đến 1.200 nm, phù hợp với hầu hết các vùng da trên cơ thể. Không giống như ánh nắng mặt trời, ánh sáng NewIPL không có các tia UVA, UVB, UVC... nên vô hại đối với làn da, đồng thời, không gây ung thư da như suy nghĩ của một số khách hàng. Cho đến nay, trên thế giới cũng chưa có một trường hợp nào bị ung thư da do sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng. Vì vậy, tẩy lông bằng ánh sáng NewIPL được các cơ quan như FDA (Mỹ), CE (châu Âu) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn trong điều trị.


images (2).jpg
Triệt lông vĩnh viễn có khả năng tiêu diệt được 100% lượng lông trên cơ thể

Xem thêm: >> quy trình triệt lông vĩnh viễn

Điều này là sai vì cơ thể mỗi người là một cơ thể sống, có nghĩa là nó luôn chịu tác động và ảnh hưởng bởi quá trình mang thai, sinh nở, ốm đau, thay đổi môi trường, khí hậu, tiền mãn kinh... Khi hormone trong cơ thể thay đổi hoặc bị xáo trộn do ảnh hưởng của những tác nhân kể trên có thể khiến một lượng lông nhỏ vẫn tiếp tục phát triển. Tuy nhiên, vì những sợi lông này đã bị ánh sáng kiểm soát nguồn cung cấp thức ăn, hơn nữa, mầm nhú cũng đã bị tiêu diệt nên dù còn tồn tại nhưng sợi lông cũng sẽ nhạt màu, còi cọc và mịn màng hơn trước. Chính vì vậy, triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng chỉ có thể khiến 80-90% lượng lông cứng, đen biến mất; 10-20% lượng lông mềm, mịn, nhạt màu vẫn còn tồn tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét