Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Sử dụng viên uống trị nám sao cho hiệu quả?

Để việc trị nám da được hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi tuyển lựa bất kỳ phương pháp trị nám da nào.

Xem thêm: >> mat na tri nam

Xem thêm: >> cách làm trắng da tự nhiên

Lưu ý khi trị nám da


Kem trị nám được phái đẹp sử dụng do khả năng hấp thu tại chỗ tốt và do nám chỉ ngụ một đôi vùng chứ không phải toàn thân. Sản phẩm tiếp nhận rất nhanh ở vùng thương tổn, không bị ảnh hưởng tới các vùng da khác trên cơ thể, không chịu tác dụng phụ và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều chị em chọn viên uống để có thể trị nám tận gốc, tác động sâu từ bên trong. Nhiều loại viên uống với chức năng làm giảm sắc tố da, trị nám, tàn hương và đốm nâu, hỗ trợ dưỡng trắng da… giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu.

                                      

Xem thêm: >> cách trị tàn nhang từ thiên nhiên

Để việc trị nám bằng đường uống phát huy tác dụng, chị em cần lưu ý những điều sau:

Khi chọn viên uống trị nám: bạn cần phải tìm hiểu các thông báo về sản phẩm, về thành phần, cội nguồn xuất xứ, hạn sử dụng...

Khi sử dụng: nên dùng theo đúng liều lượng, chỉ dẫn của thầy thuốc hoặc chuyên viên hướng dẫn. Khi phát hiện dấu hiệu thất thường phải ngưng dùng và đi rà soát tình trạng làn da. Bạn nên hạn chế dùng một lúc quá nhiều viên uống, thuốc điều trị.

Sau khi sử dụng: chị em nên trông nom da thật tốt trước ánh nắng quạ, bụi bẩn, không lạm dụng mỹ phẩm. chăm nom da kết hợp với các cách trị nám bằng thảo dược để tăng hiệu quả trị nám từ trong ra ngoài.

Hầu hết các sản phẩm là viên uống điều trị sẽ chống chỉ định với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nên bạn cần tránh dùng trong thời gian này. Với những người đang điều trị bệnh bằng thuốc Tây cần hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi quyết định dùng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét