Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Làm thế nào để có môi đẹp tự nhiên

Một đôi môi căng mộng luôn khiến các chàng trai phải chết mê chết mệt, để có được đôi môi như ý nhiều chị em đã truyền tai sử dụng phương pháp xăm môi tự nhiên đang hot hiện nay. Nhưng không phải ai xăm môi cũng đẹp cũng xinh? Bài viết này sẽ giúp bạn biết phải làm những gì để có đôi môi xăm đẹp như ý?
 
Xem thêm: >> phun chân mày tự nhiên

Xem thêm: >> xăm mí mắt có đau không


Đôi môi nào là hợp với bạn?

                               Làm thế nào để xăm môi tự nhiên.jpg

Muốn xăm môi tự nhiên và đẹp như ý, bạn đừng quên tham khảo trước đôi môi như thế nào sẽ hợp với các đường nét trên khuôn mặt của bạn. Không phải đôi môi trái tim nào cũng đẹp, nó tùy vào gương mặt của mỗi người. có thể mặt bạn hợp với đôi môi mỏng, có người lại thích môi dày, môi cong… đa phần là ưa chuộng đôi môi trái tim chúm chím. Vì vậy hãy chọn kiểu dáng đôi môi hợp với mình nhất để xăm môi đẹp tự nhiên.

Màu môi nào sẽ giúp bạn tỏa sáng

Có nhiều chị em cảm thấy hối hận vì không lựa chọn màu môi kĩ trước khi quyết định xăm môi. Trước kia màu xăm có hạn nên việc chọn màu là rất khó khăn, tuy nhiên hiện nay, kỹ thuật xăm môi hiện đại cùng những màu mực mới xuất hiện giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn màu môi hợp với mình.

                              Làm thế nào để xăm môi tự nhiên b.jpg

Để xam moi dep tu nhien bạn hãy lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng hợp với làn da mái tóc, gu thời trang của bạn. Đừng lựa chọn những màu môi quá đậm và nổi bật như những người nổi tiếng vì như vậy trông bạn sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Thông thường màu hồng cánh sen, hồng nhạt luôn là màu xăm môi nhận được lời khen của nhiều người.

Đừng quên lựa chọn địa chỉ phun xăm uy tín

Nếu bạn muốn xăm môi tự nhiên, đẹp như ý thì bạn không thể quên lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín chất lượng. Bí quyết để tạo nên đôi môi xăm đẹp tự nhiên phải kết hợp ở kiểu dáng của đôi môi, màu mực xăm, kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ của bác sĩ và trang thiết bị hỗ trợ… Vì vậy hãy chọn mặt gửi vàng tránh những bất cập đáng tiếc khi lựa chọn địa chỉ không đảm bảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét