Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Cách trị sẹo hiệu quả nhất bằng rau má

Rau má là một loại thuốc thần dược có rất nhiều công dụng. Hôm nay tôi xin giới thiệu với các bạn về cách trị sẹo hiệu quả nhất bằng rau má

Xem thêm: >> tri seo ro bang tu nhien

Xem thêm: >> sẹo rỗ có trị được không

Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.
Rau má là loại thuốc thần dược để điều trị sẹo hiệu quả nhất
Rau má là loại thuốc thần dược để điều trị sẹo hiệu quả nhất
Một vài báo cáo khoa học cho thấy khả năng của rau má trong việc hỗ trợ làm lành vết thương. Khi điều trị bằng rau má, sự liền sẹo được kích thích bằng việc sản xuất ra các chất keo loại I. Việc điều trị này cũng cho thấy sự giảm sút đáng kể của các tác động viêm nhiễm và việc tạo ra các nguyên bào sợi.

Mặt nạ kem rau má trị sẹo hiệu quả
Mặt nạ rau má trị sẹo hiệu quả
Bạn có thể dễ dàng tìm mua cây rau má ở chợ. Uống nước lá rau má hoặc ăn rau má cũng rất mát, nên bạn hãy thường xuyên mua và sử dụng.

Đẹp rạng ngời với kem trị sẹo bằng rau má
Đẹp rạng ngời với cách trị sẹo bằng rau má
Những đặc tính trên của cây rau má đã giúp giảm sự xuất hiện xấu xí của những vết sẹo lâu năm. Để có được kết quả tốt nhất trong việc ngăn ngừa sẹo, hãy áp dụng đắp cây rau má cho da càng sớm càng tốt sau khi bị sẹo để mang lại kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét